Amalía Björnsdóttir, Baldur Kristjánsson og Börkur Hansen. Námsáhugi nemenda í grunnskólum: Hver er hann að mati nemenda og foreldra? Hvernig breytist hann eftir aldri og kyni?
Gyða Jóhannsdóttir. Leiðin liggur í háskólana – eða hvað?
María Dóra Björnsdóttir, Sif Einarsdóttir og Jónína Kárdal. Íslensk þýðing og þáttabygging CTI: Mat á hamlandi hugsunum í ákvarðanatöku um nám og störf.
Helga Rut Guðmundsdóttir. Útbreiðsla tónmenntakennslu, aðstæður og viðhorf: Viðtöl við skólastjóra og tónmenntakennara í íslenskum grunnskólum.
Jónína Sæmundsdóttir og Sólveig Karvelsdóttir. Þáttur ráðgjafar í samstarfi leikskólakennara og foreldra.
Ragnhildur Bjarnadóttir. Markmið kennaranáms: Starfshæfni og fagmennska.
Pistillin. Atli Harðarson. Hvert stefna íslenskir framhaldsskólar? Menntastofnanir eða þjónustustofnanir?
Viðbrögð við pistlinum. Már Vilhjálmsson. Erum við á réttri leið?