Gretar L. Marinósson Pistillinn: Menntarannsóknir og hlutverk TUM.
Sigrún Aðalbjarnardóttir og Kristjana Stella Blöndal Brotthvarf ungmenna frá námi og uppeldisaðferðir foreldra: Langtímarannsókn.
Börkur Hansen, Ólafur H. Jóhannsson og Steinunn Helga Lárusdóttir Hvaða þættir ráða mestu um hvernig gengur að innleiða aðferðir við sjálfsmat í grunnskólum?
Ásta Bjarnadóttir Gildi stúdentsprófseinkunnar og hugrænnar getu í forspá um árangur í háskólanámi.
Jóhanna Einarsdóttir og Kristín Karlsdóttir Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann?
Sigurgrímur Skúlason Hvernig mæla á hugsmíðar með erlendum mælitækjum: Þýðing og staðfærsla á spurningalistum og prófum.