Pistillinn: Guðmundur Heiðar Frímannsson. Háskólar, kreppa og vísindi
Ársæll M. Arnarsson og Þóroddur Bjarnason. Einelti og samskipti við fjölskyldu og vini meðal 6., 8. og 10. bekkinga
Guðríður Adda Ragnarsdóttir. Nemanda með alvarlega málhömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinum fyrirmælum og hnnitmiðaðri færniþjálfun
Kristín Bjarnadóttir. Gróska og stöðnun í stærðfræðimenntun 1880-1970
Kristín Valsdóttir. Hlutverkavitund og starfsumhverfi farsælla tónmenntakennara
Meyvant Þórólfsson, Allyson Macdonald og Eggert Lárusson. Náttúrufræðinám með stuðningi upplýsinga- og samskiptatækni
Samúel Lefever. Are National Curriculum objectives for teaching English being met in Icelandic compulsory schools?
Sigríður Síta Pétursdóttir. „Blítt bros og hlýtt faðmlag“. Um viðhorf leikskólakennara til umhyggju íleikskólastarfi
Rannsóknarrýni: Guðmundur B. Kristmundsson. Rýnt í skýrsluna Staða lestrarkennslu í íslenskum grunnskólum